Monday, June 13, 2016

Tại sao quần áo trẻ em có thể giết chết bạn .


Hoàn toàn chính xác, chúng có thể giết chết bạn một cách từ từ.
Câu trả lời phần lớn đến từ quần áo cho trẻ em đến từ Trung Quốc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ mà hiện nay đang vô cùng phổ biến trên thị trường. Người tiêu dùng, đặc biệt là các bận làm cha làm mẹ hoàn toàn rất khó để có thể phân biệt được ngay cả khi có rất nhiều kinh nghiệm.
quần áo trẻ em xuất khẩu
Những mẫu quần áo trẻ em này đa phần được sản xuất bằng những vật liệu kém chất lượng mà khi đem đi giặt giũ chung với quần áo khác có thể gây ngứa ở dạng nhẹ, nặng hơn thì mẩn đỏ, về lâu dài có thể dẫn tới ung thu. Chưa hết, với vật liệu kém chất lương, việc quần áo nhanh bị xù, tạo ra hàng ngàn những sợi bông li ti hòa vào không khí gây độc hại khi hít thở. Điển hình ở đây là gây ngứa mũi, dị ứng, khó thở, cá biệt có một số trường hợp do bông quá độc hại khi được hấp thụ qua đường hô hấp khiến cho nạn nhân bị sốc phản vệ, gây nguy hiểm tới tính mạng.
nụ cưới trẻ em
Được gia công tại những cơ sở mà điều kiện về sản xuất hoàn toàn không được đảm bảo khiến cho chất lượng sản phẩm lại thêm một lần nữa đáng báo động. Tại Việt Nam, đã có những trường hợp có “vật thể lạ” được phát hiện trong nhiều mẫu quần áo trẻ em. Gần đây và gần nhất, báo chí đang liên tục đưa tin đến những vật thể lạ, chất lạ lẫn trong quần áo có thể gây ngứa và vô sinh. Bên cạnh đó còn là vô vàn những mảnh vụn kim loại từ khóa kéo được gia công cẩu thả, gây trầy xước da cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.
bán buôn quần áo trẻ em
Thị trường quần áo trẻ em quả thật đang rất đáng báo động. Nhưng bạn vẫn có thể tin tưởng để tìm những mẫu quần áo tốt nhất cho con của mình tại những cơ sở bán buôn bán lẻ quần áo trẻ em tại Việt Nam bởi lẽ từ lâu Việt Nam vẫn luôn được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu trong may mặc ở trong khu vực cũng như thế giới. Nhắc tới bán buôn bán lẻ quần áo trẻ em tại Việt Nam, chúng ta có thể lập tức nghĩ tới ngay Kimnams, một cơ sở lâu đời và uy tín tại Hà Nội. Kimnams có những nhãn hàng đã được bộ lao động và thương binh xã hội trao giải thưởng là sản phẩm vàng và an toàn cho bé, tiêu biểu ở đây là nhãn hàng Dumy Kids, hiện đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc.
Một cái nhìn tổng quan về thị trường  bán buôn quần áo trẻ em, chúng ta hãy cũng nhau để trở thành những nhà tiêu dùng thông thái bạn nhé !  Xem tiếp Những sự thật về quần áo trẻ em sẽ khiến bạn phải thức cả đêm

0 nhận xét:

Post a Comment