Monday, June 13, 2016


Trẻ em như búp trên cành. Theo quan niệm của người phương Đông chúng ta thì trẻ em trong nhà là hạt ngọc. Thế nên cũng không lạ gì trẻ em luôn được mọi người xung quanh chăm sóc và quan tâm hết mực. Vậy nhưng có những sự thật khiến bạn ngã ngửa bởi vì hình như sự hết mực của chúng ta chưa hẳn là đúng. Dưới đây cùng chúng tôi điểm qua những sự thật về quần áo trẻ em khiến bạn phải thực sự sửng sốt nhé !

thức đêm vì quần áo trẻ em
Quần áo trẻ em có chất liệu rất tệ. Đúng thể, phải nhắc lại một lần nữa là rất tệ. Kể cả khi bạn có kinh nghiệm lâu năm trong việc mua quần áo cho trẻ thì cũng không thể đảm bảo được rằng những mẫu quần áo bạn mua là tốt. Việc chọn mua và sờ thử hoàn toàn rất thủ công và bạn hoàn toàn rất khó đánh giá chúng sau một thời gian dài sử dụng vì bạn đâu có thực sự mặc chúng. Con trẻ đôi khi cũng cảm thấy khó chịu nhưng dường như chưa biết cách để truyền đạt cho người lớn, vấn đề đã trầm trọng lại càng trầm trọng hơn.
trẻ sơ sinh
Điều thứ hai đáng nhắc tới ở đây là thiết kế của quần áo. Một bộ quần áo có mẫu mã bên ngoài đẹp, phù hợp với thị hiếu chung của các bậc phụ huynh cũng như các bé không đồng nghĩa với việc các bé sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi mặc chúng. Vẻ bề ngoài đẹp không đồng nghĩa với việc lên dáng đẹp, không đồng nghĩa với việc thoải mái và dễ dàng trong khi vận động. Việc chuẩn size hay chuẩn thiết kế là một việc rất khó kể cả đối với những nhà sản xuất lâu năm, thế nên cũng không lạ gì khi mà các bé liên tục kêu khó chịu khi chơi đùa trong những bộ quần áo không rõ xuất xứ, xuất hiện tràn lan trên thị trường.
Nghe đến đây thì chắc cũng không ít người trong chúng ta giật mình hoảng sợ. Nhưng có lẽ thay vì ngồi đấy mà lo nghĩ thì chúng ta cần hành động ngay. Đơn giản nhất là tìm ngay đến những cơ sở bán buôn quần áo trẻ em uy tín. Ở Việt Nam, ngay tại Hà Nội, một cơ sở bán buôn quần áo uy tín lâu năm không thể không được nhắc tới ở đây chính là Kimnams. Nhãn hàng Thời trang trẻ em Dumy Kids rất nổi tiếng trên thị trường của Kimnams đã được bộ lao động thương binh và xã hội trao tặng giải thưởng là sản phẩm vàng và an toàn cho bé.
Giúp trẻ chạm đến tương lai sáng ngay từ hôm nay bằng cách chọn cho trẻ những bộ quần áo thật tốt bạn nhé !

0 nhận xét:

Post a Comment