Friday, August 28, 2015

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín và chất lượng? Hãy đến với KIMNAMS.VN, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu quần áo trẻ em xuất khẩu tốt nhất với dây chuyền sản xuất hiện đại.

Địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín và chất lương tại Kimnams
Hiện nay rất nhiều đang chuyển hướng kinh doanh về mặt hàng quần áo trẻ em xuất khẩu (hàng VNXK) bởi thị trường này tốn ít vốn, thu hồi vốn nhanh, mặt hàng được ưa chuộng và tin dùng. Tuy nhiên vấn đề của bạn là phải tìm được một địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu tốt nhất đảm bảo các tiêu chí: Rẻ, Bền, Đẹp, Đa Dạng. 

Và KIMNAMS chính là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu mà bạn cần!

Kimnams là cơ sở sản xuất, phân phối, bán sỉ, bán lẻ, bán buôn các mặt hàng thời trang, quần áo trẻ em xuất khẩu (Việt Nam Xuất Khẩu) đã có tuổi đời lâu năm tại Hà Nội, ngay từ khi mặt hàng quần áo trẻ em chưa thịnh hành như hiện nay. Kimnams là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín mà bạn cần tìm đến khi muốn kinh doanh mặt hàng này, chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
Điều đặc biệt nhất ở Kimnams - địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu số 1 tại Hà Nội, đó là chúng tôi có 3 xưởng sản xuất trực tiếp các mặt hàng quần áo trẻ em với các máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất hàng xuất khẩu. Nếu như các cửa hàng, các shop đều phải nhập từ các mối buôn, các mối buôn nay nhập từ các mối buôn khác dẫn đến giá bị đội lên nhiều lần. Ở Kimnams do chúng tôi có cơ sở sản xuất trực tiếp, do đó sẽ không mất thêm bất kỳ loại phí trung gian nào, vì vậy giá thành tại Kimnams luôn là tốt nhất thị trường.
Bên cạnh đó chúng tôi cũng tiến hành hợp tác với các xưởng sản xuất chuyên hiệu xuất khẩu như GAP, PLACE, OSHKOSH thu mua hàng nguyên lô, hàng xuất dư đảm bảo 100% mã code chuẩn xuất khẩu.

Kimnams được đánh giá là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu hàng đầu tại Hà Nội

Các chính sách tại Kimnams.vn - Địa chỉ bán lẻ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu số 1

1. Quyền lợi của khách hàng:
- Đảm bảo về chất lượng mặt hàng: hàng lỗi được đổi trả trong vòng 2 tuần và trừ phí 10% giá trị hàng, hoàn tiền nếu hàng chất lượng kém
- Đảm bảo về giá: Chúng tôi sẽ hoàn tiền nếu như bất kỳ loại sản phẩm nào của Kimnams có giá cao hơn giá thị trường đang bán 2000 VNĐ. 
- Thanh toán: Thanh toán 100% khi mua hàng hoặc giao dịch qua chuyển khoản ngân hàng, Kimnams sẽ chuyển hàng cho khách hàng khi nhận được tiền. Kimnams cũng hỗ trợ tiền ship với các khách hàng ở xa với giá ưu đãi nhất. 
2. Chính sách phân phối
- Với khách hàng đặt sản xuất: Đặt theo mẫu Kimnams thiết kế hoặc theo mẫu khách hàng đưa , báo giá và dựng lại mẫu cho khách hàng, nếu ưng thì tiến hành làm hợp đồng đặt cọc trước 70% tổng giá trị đơn hàng và thanh toán 30% còn lại khi nhận hàng.
- Với khách hàng mua nguyên lô: chúng tôi đảm bảo mẫu chưa được bán cho người khác và đảm bảo về giá của lô hàng.
- Đối với khách hàng mua buôn bán shop: Mua 1 mẫu đủ số, không quy định lấy bao nhiêu mẫu và bao nhiêu tiền hàng 1 lần lấy, mỗi mẫu có giá buôn riêng . Tùy khách hàng lựa chọn mẫu và lấy hàng.
* Lưu ý: Hiện nay nhiều cơ sở lợi dụng uy tín của Kimnams nói rằng Kimnams nhập lại hàng của họ bán. Chúng tôi xin cam kết là hàng hóa đều do Kimnams sản xuất trực tiếp và nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian.

Với rất nhiều ưu đãi và uy tín của mình, KIMNAMS chính là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu tốt nhất mà bạn cần.

Mọi nhu cầu hợp tác phân phối bán buôn bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu (VNXK) vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Phụ trách phân phối - Mr. Lê Hữu Nam
Điện thoại: 0974891717
Yahoo chat: kimnams2012
Email: kimnams2009@yahoo.com.vn hoặc lhnam.dome@gmail.com
Website: http://kimnams.vn
Địa chỉ: Ngõ 13 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội



0 nhận xét:

Post a Comment