Monday, June 13, 2016

Những điều người bán hàng chưa nói cho bạn về quần áo trẻ em !


Chọn mua quần cho trẻ luôn là một việc khó khăn bởi sự khác biệt khá lớn về nhìn nhận và suy nghĩ giữa bậc phu huynh và trẻ. Vậy làm sao để thu hẹp được sự khác biệt này, làm sao để những mẫu quần áo trẻ em bạn mua về và trẻ thì háo hứng mặc và đón nhận, bên cạnh đó còn là sự thoải mái mà bộ quần áo ấy mang lại cho trẻ cũng như cho chính chúng ta, những bậc phụ huynh.
bán buôn quần áo trẻ em uy tín
Có rất nhiều điều người bán hàng chưa cung cấp đủ cho bạn, có thể là họ muốn dấu diếm và cũng có thể đơn giản hơn là sự thiếu kiến thức trong lĩnh vực quần áo cho trẻ em khiến họ không thể cung cấp đầy đủ cho những bậc phụ huynh được. Cùng theo dòng bài viết này điểm qua 2 điều được ẩn dấu, tưởng chừng ai cũng biết nhưng thực ra là chưa biết nhiều.
bán quần áo trẻ em cần những gì
Điều đầu tiên, chất liệu. Chất liệu, không phải lúc nào cotton cũng tốt nhất và không phải lúc nào chất nỉ cũng là tệ. Ví dụ điển hình, cotton luôn là chất liệu hằng đầu của chúng ta lựa chọn khi mua trang phục cho trẻ em, nhưng vào mùa đông và nhiều mưa phùn gió bậc, quần áo pha nỉ lại là một lựa chọn không hề tồi, vừa đảm bảo độ thoáng mát vừa ấm áp mà thoải mái. Ngoài ra chất liệu phải tốt để tốt cho việc giặt giũ cũng như chống xù sau một thời gian dài sử dụng
Nhắc tới thứ hai ở đây nhưng không kém phần quan trọng đó là mẫu thiết kế. Thiết kế là khung thể hiện bên ngoài dựa trên chất liệu. Mỗi thiết kế sẽ phù hợp với từng tình huống riêng khác nhau như là đi học, đi chơi, đi lễ cùng gia đình. Đi học mùa đông, đi học mùa hè, đi chơi mùa đông, đi chơi mùa hè… Một mẫu quần áo trẻ em được xem là xuất sắc khi mà phù hợp với tình huống nó được sử dụng cũng như là đẹp và phù hợp đối với góc nhìn của trẹ hay là góc nhìn của những bậc làm cha mẹ.
Quá khó để lựa chọn, đơn giản hơn là tìm đến những cơ sở bán buôn quần áo trẻ em uy tín Tại Hà Nội, được biết tới lâu năm và uy tín trong lĩnh vực bán buôn quần áo trẻ em là Kimnams. Xuất sắc trong thiết kế, tinh lọc trong chất liệu, bên cạnh đó là chững nhận của bộ lao động và thương binh xã hội là sản phẩm vàng và an toàn cho bé. Giải thưởng được vinh dự trao tặng cho hãng Thời trang trẻ em Dumy Kids, một nhãn hàng trực thuộc Kimnams. Hãy cùng trẻ khám phá thế giới thời trang đa dạng và đa sắc !

0 nhận xét:

Post a Comment