Monday, June 13, 2016

Những sự thật về quần áo trẻ em sẽ khiến bạn bất ngờ !


Cũng không có gì quá bất ngờ đằng sau quần áo cho trẻ em, từ lâu đây đã là một thị trường khó tính. Khó tín đền từ người sử dụng cho đến người mua, những bí mật làm chúng ta phải thổn thức nào phải ai cũng biết. Những bậc làm cha làm mẹ có thể mua quần áo cho trẻ nhưng lại không phải là người trực tiếp sử dụng thì cũng khó có thể hiểu hết được những sự thật ẩn dấu phía sau nó. Theo dòng bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.
Hai sự thật được đề cập tới trong dòng bài viết này là những sự thật tưởng chừng bạn biết nhưng bạn lại không biết : Chất liệu và mẫu mã.
váy xuất khẩu cho bé gái
Cứ chọn chất liệu đẹp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi là được phải không ? Câu trả lời là chính xác, nhưng như thế nào là đẹp, là thoáng mát là thấm hút mồ hôi thì liệu rằng bạn có rõ, ngoài ra còn kể đến hàng loạt những sản phẩm ké chất trá hình lẫn lộn trong thì trường, thật thật giả giả lẫn lộn.
Ngoài cotton là cái tên mà chắc hẳn nhiều bạn nghĩ tới đầu tiên thì hiện nay với sự phát triển của ngành công nghiệp may mặc, những cái tên khác nữa lần lượt xuất hiện. Những mạnh dạn áp dụng chất liệu mới tạo nên những hiệu ứng và chất lượng tốt vượt bậc không ngờ.
Thế rồi cứ nhiều mẫu mã, cứ đa dạng thiết kế là tốt phải không ? Đúng vậy ! Nhưng làm thế nào để bậc phụ huynh lựa chọn được những mẫu thiết kế thực sự phù hợp với con trẻ hay làm thế nào để những mẫu thiết kế mới được con trẻ đón nhận ? Muôn hình vạn trạng những cách thiết kế nhưng có lẽ điều này cũng không cần quá lo lắng khi mà giờ đây thật sự rất dễ dàng tiếp cận với mẫu thiết kế trước khi đến mua thông qua các kênh thương mại điện tử, nhưng hãy liệu mà tránh xa quần áo Trung Quốc độc hại với những thiết kế kì dị hoặc gây khó khăn cho trẻ em trong khi vận động nhé .
bộ bé gái
Năm được bản chất vấn đề có thể vẫn làm những bậc làm cha mẹ lo lắng và hoang mang, thậm chí hơn cả lúc chưa biết bởi vì nếu như thế thì họ biết tìm mua quần áo cho trẻ em ở đâu. Một gợi ý lớn đó chính là Kimnams, cơ sở bán buôn quần áo trẻ em uy tín và lâu năm tại Hà Nội. Nhãn hàng Thời trang trẻ em Dumy Kids thuộc Kimnams vừa qua đã được bộ lao động thương binh và xã hội trao tặng giải thưởng là sản phẩm vàng và an toàn cho bé.
Khám phá thế giới thời trang trẻ em cùng cơ sở bán buôn quần áo trẻ em Kimnams !

0 nhận xét:

Post a Comment