Monday, June 13, 2016

Bán buôn quần áo trẻ em - Giá xuất xưởng

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, con người ta chú ý hơn đến đời sống ăn mặc hàng ngày thì nhu cầu về thời trang của trẻ em cũng không kém phần đa dạng và phong phú. Nắm bắt được nhu cầu đó, thị trường kinh doanh quần áo trẻ em đang rất phát triển và cũng không kém phần cạnh tranh. Với các nhà bán lẻ để kinh doanh được tốt và duy trì được lâu dài thì phải có đối tác bán buôn quần áo trẻ em có chất lượng, mẫu mã sản phẩm đa dạng cùng với giá thành tốt.

Với mặt hàng quần áo trẻ em phải được cập nhật thường xuyên vì trẻ em lớn rất nhanh nên quần áo được thay đổi liên tục. Vì mặt hàng này có giá thành khá rẻ nên giá bán buôn quần áo trẻ em cũng thấp hơn so với mặt hàng khác. Để kinh doanh tốt mặt hàng này, các shop thời gian, cửa hàng bán lẻ cần phải đa dạng đầy đủ các mặt cho trẻ em từ váy vóc, quần áo, quần dài, áo sơmi...đến các đồ bơi.

Bên cạnh đó, chất lượng của quần áo trẻ em cũng được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu. Do da của trẻ em rất yếu, dễ bị nhạy cảm nên không thể mặc được những bộ quần áo Trung Quốc bình thường dễ gây cho trẻ bị dị ứng, ngứa ngáy mà phải bộ quần áo phải được sản xuất tại Việt Nam với các loại vải đạt chất lượng cao.

Thương hiệu thời trang trẻ em Dumy Kids ra đời khi nhu cầu cũng như mong muốn của người tiêu dùng Việt dùng hàng Việt ngày một phát triển. Để đáp ứng nhu cầu đó Thương hiệu thời trang trẻ em Dumy kids  được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu, chất lượng vải an toàn bền đẹp . Điều này đã được minh chứng khi Dumy Kids được người tiêu dùng bình trọn sản phẩm và dịch vụ vàng năm 2014 . 

                                   Hãy tìm đến Kimnams cơ sở bán buôn quần áo trẻ em uy tín có mang thương hiệu Việt Nam
                                Website mẫu bán buôn quần áo trẻ em Kimnams : http://kimnams.vn & http://quanaotreemdep.vn





0 nhận xét:

Post a Comment