Wednesday, May 18, 2016

Kimnams Kid chuyên bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu và sản xuất quần áo trẻ em với giá cực kì cạnh tranh. Các mẫu quần áo trẻ em tại Kimnams Kid luôn được cập nhật thường xuyên với mẫu mã đẹp lạ mắt, chất liệu thấm hút hồ hôi tốt, thoáng mát cho các bé.
Chính sách bán buôn quần áo trẻ em tại Kimnams Kid
Bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu với số lượng ít (1, 2 ri) dành cho các bạn có nhu cầu kinh doanh trực tuyến và mở shop quy mô nhỏ. Mua 1 mẫu đủ size là có giá buôn sỉ.
  1. Bỏ sỉ quần áo trẻ em số lượng lớn dành cho các doanh nghiệp quy mô lớn hoặc các siêu thị, các chủ buôn ngành hàng thời trang trẻ em.
  2. Luôn hàng hàng tại kho để khách hàng lựa chọn ngay
  3. Khách hàng được trả lại hàng bị lỗi trong 24 ngày hoặc hơn tùy sản phẩm.
  4. Đổi trả hàng nguyên ri, đổi mẫu khác hoặc trừ tiền. Chịu phí 10% trên giá buôn sản phẩm đó.
  5. Đối với thương hiệu thời trang trẻ em Dumy Kids hoặc các loại mẫu mã khác do Kimnams sản xuất sẽ được bảo hành 1 năm về chất lượng sản phẩm, như hình in sơn không vỡ, không bạc mầu và xù .....
  6. Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng (đối với đơn hàng có giá trị từ 10 triệu vnd trở lên
  7. Gửi thông tin, hàng mẫu, báo giá cho khách hàng mỗi khi có đợt hàng mới về. qua mail zalo viber.
  8. Khách hàng có thể hỏi hoặc nhận sự tư vấn trực tiếp từ chuyên gia quần áo trẻ em với kinh nghiệm bán buôn và bán lẻ, kinh nghiệm quản lý và sản xuất quần áo trẻ em để được hỗ trợ tư vấn lấy hàng giúp khách hàng hiểu rõ về hàng hóa và nâng cao thành công kinh doanh tránh rủi ro. Mr Nam 0974891717 viber zalo
Cơ sở quần áo trẻ em xuất khẩu Kimnams Kid luôn không ngừng cập nhật để đưa ra những mẫu mã đẹp nhất với chất liệu tốt nhất dành cho quý khách hàng.
sản xuất quần áo trẻ em xuất khẩu
Bạn là người mới khởi nghiệp kinh doanh, đam mê thời trang trẻ em , Kimnams Kid chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi những lý do sau Kimnams là cơ sở hoạt động sản xuất và bán buôn quần áo trẻ em trên 10 năm tại hà nội, có thâm niên kinh doanh bán lẻ và bán buôn, trực tiếp sản xuất hàng hóa. Là cơ sở đạt danh hiệu sản phẩm dịch vụ vàng sản phẩm thời trang trẻ em cho bé.
Hãy hợp tác và để Kimnams Kid giúp bạn khởi đầu kinh doanh thành công

0 nhận xét:

Post a Comment