Monday, June 13, 2016

Những sự thật về quần áo trẻ em có thể khiến bạn ngạc nhiên.


Có khi nào bạn phải ganh tị về mấy đứa nhóc trong nhà khi mà chúng có cả tủ quần áo trong khi bạn chỉ có một vài chiếc mặc đi mặc lại thường xuyên chưa ? Đã có khi nào bạn giật mình nhận thấy mặc dù có rất nhiều áo nhưng con mình chỉ thích mặc mỗi một vài mẫu chưa ? Có rất nhiều sự thật có thể sẽ phải khiến bạn vô cùng ngạc nhiên về quần áo trẻ em đấy. Cùng nghía qua những sự thật dưới đây để xem bạn phải ngạc nhiên đến mức nào nhé.
quần áo trẻ em
Đầu tiên và khá là ấn tượng, thị phần quần áo trẻ em tại Việt Nam lớn hơn thị phần quần áo dành cho người lớn, số liệu được cập nhật tới quý 3 năm 2015.Một lý giải rất đơn giản và dễ hiểu ở đây chính là vì trẻ em là búp trên cành, nên không xa lạ gì khi chúng được cưng chiều. Cả nhà có mỗi đứa bé mà đến tận 4 5 người xúm vào chăm, nào là ba, nào là mẹ, là ông là bà, thậm chí còn có cả thêm cô giúp việc nữa. Người lớn đi đâu cũng hay mua đồ cho trẻ, một cách hơi chủ quan thì là do tại Việt Nam, gia đình thường không tiếc tiền đầu tư cho con cái với hi vọng trẻ có được tương lai sáng lạn nhất.
thời trang trẻ em
Được nhắc tới kế tiếp ở đây là, mẫu mã và thiết kế quần áo trẻ em thậm chí cũng đa dạng và nhiều hơn so với quần áo dành cho người trưởng thành.Một thị trường lớn và khó tính như thị trường quần áo cho trẻ em thì đi kèm với đó phải là đang dạng chủ loại để chiều lòng các bậc thượng đế. Các bé chọn quần áo cho bản thân, các mẹ chọn quần áo cho bé, thật là khó khăn biết bao khi mà xu hướng thời trang của mẹ và bé chưa hẳn là giống nhau. Điều tất yếu dẫn tới thị trường phải đa dạng để người tiêu dùng dễ chọn lựa. Bên cạnh đó, đây cũng là một thị trường rất lớn và thực sự tiềm năng, nên các cơ sở sản xuất mặc sức tung vào thị trường hàng ngàn thiết kế nhằm chiếm lấy thị phần quan trọng này.
quần áo trẻ em xuất khẩu

Ngạc nhiên này kéo tới ngạc nhiên khác, không khó ở Việt Nam để tìm thấy những cơ sở bán buôn quần áo trẻ em đáp ứng được các yêu cầu của phụ huynh cũng như bé đưa ra. Tiêu biểu và có thể kể ra đầu tiên ở đây chính là Kimnams, vốn từ lâu được biết tới là uy tín và lâu năm trong lĩnh vực bán buôn bán lẻ quần áo trẻ em. Nhãn hiệu Thời trang trẻ em Dumy Kids thuộc Kimnams vừa qua đã được bộ lao động thương binh và xã hội trao tặng bằng khen là sản phẩm vàng và an toàn cho bé !
Chớ ngạc nhiên nữa, hãy cùng Kimnams Cơ sở Bán buôn quần áo trẻ em hàng đầu miền bắc mang lại điều tuyệt vời nhất cho bé !

0 nhận xét:

Post a Comment